
Thời gian bảo hành: 24 tháng (2 Năm) áp dụng cho tất cả các đại lý, khách hàng
Chế độ bảo hành:
- – Áp dụng cho tất cả sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Metsuki bao gồm: Camera An ninh, Đầu ghi kỹ thuật số.
- – Áp dụng cho tất cả khách hàng thuộc nhóm Tổng đại lý, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng cá nhân
- - Áp dụng bảo hành sữa chữa miễn phí hoặc đổi trả sản phẩm đáp ứng các yêu cầu và điều kiện bảo hành
- - Trong trường hợp, thiết bị không thỏa mãn các điều kiện bảo hành, Metsuki sẽ hỗ trợ tư vấn và đề xuất phương án sữa chửa có tính phí – kèm theo thời hạn bảo hành sửa chữa từ 6 – 12 tháng, tùy vào sản phẩm và được căn cứ dựa trên tem bảo hành sửa chữa.
Điều kiện bảo hành:
- - Metsuki chỉ chấp nhận bảo hành cho các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi VugiaTech và các đại lý độc quyền.
- - Sản phẩm chính hãng có đầy đủ các tem nhãn bao gồm: Tem chống hàng giả, Tem Barcode, và Tem phân phối bảo hành
- - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành căn cứ trên thời gian được ghi trên tem. Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị dán chồng, chỉnh sửa, tẩy xóa, rách góc.
- - Sản phẩm bị hư hỏng do quy trình sản xuất hoặc chất lượng linh kiện
- - Sản phẩm không thuộc các điều kiện bảo hành theo quy định của công ty.
Điều kiện không áp dụng bảo hành:
- - Sản phẩm không có đầy đủ các tem nhãn do Metsuki phát hành: Tem chống hàng giả, Tem Barcode, và Tem phân phối bảo hành. Hoặc tem nhãn bị rách, dán chồng, phai mờ và bị chỉnh sửa.
- - Sản phẩm hết hạn bảo hành tính theo thời gian ghi trên tem.
- - Sản phẩm bị hư hỏng do điều kiện tự nhiên khách quan: thiên tai, bão lũ, sấm sét, hỏa hoạn, bị phá hoại bởi con người hay thú vật.
- - Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế quy định
- - Sản phẩm bị hư do trong quá trình vận chuyển, thi công, lắp đặt, không đúng theo hướng dẫn sử dụng
- - Sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng do rơi vỡ hoặc các tác động ngoại lực làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.
- - Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa, hoặc can thiệp từ bên thứ ba không thuộc phạm vi cho phép của Metsuki.
- - Các sản phẩm phụ tùng đi kèm như: nguồn, dây cáp, jack cấm,.. không thuộc phạm vi bảo hành.
Địa điểm tiếp nhận bảo hành:
Trụ sở chính: 41/1F Tân Thới Nhất 1, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 388 63 852 – 388 63 853 Fax: (84-8) 625 60 157
Văn phòng đại diện: 140 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 626 48 429 – 629 33 729 Fax: (84-8) 625 60 157
Website: http://www.metsuki.com.vn
Emai: hotrokythuat@metsuki.com.vn
Hotline: (84-8) 388 63 852